Tin tức - sự kiện

Tuyển dụng Trưởng phòng Quan hệ khách hàng

19/11/2018  |  330
Honda Ôtô Long Biên tuyển dụng Trưởng phòng Quan hệ khách hàng - CR Manager
customer support banner

Honda Ô tô Long Biên tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Quan hệ khách hàng
 
*Yêu cầu:
 
  • Tuổi đời: Từ 32 tuổi trở lên.
 
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên trong chăm sóc khách hàng  lĩnh vực ô tô và là cấp quản lý
 
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
 
 
*Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 31/12/2018
 
*Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Phòng Hành chính nhân sự
Điện thoại: (04)3 875 6666 - 102
Di động: 0982.215.484 (Mr.Hưng – Trưởng phòng) – 0168.899.8286 (Mr.Thịnh)
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí:  CR Manager
 
Chức danh CR Manager
Bộ phận Phòng CR
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp Ban Giám đốc
Yêu cầu về trình độ 1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing....
2.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
3.Tiếng Anh giao tiếp.
4.Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương cấp quản lý
5.Sử dụng máy vi tính thành thạo.
6.  ………………………………………………………………..
Các tiêu chí đánh giá 1.Cẩn trọng, Trung thực, nhiệt tình công tác.
2.Mức độ hoàn thành công việc
3.Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao
4.Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
5.Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
6...................................................................................................
Phẩm chất cá nhân 1.Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
2.Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
3.Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
4.......................................................
Nhiệm vụ cụ thể
 
1.Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
2.Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, tham mưu phương hướng xử lý, trình Ban Giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3.Phối hợp với phòng Bán hàng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch chăm sóc khách hàng theo mục tiêu đề ra.
4.Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. 5.Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
6.Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày sinh nhật/thành lập Công ty của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
7.Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
8.Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9.Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Quyền hạn: 1.Quản lý kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh, đoàn kết nội bộ trong bộ phận mình phụ trách. Là trung tâm đoàn kết, phối hợp tương trợ giúp đỡ của bộ phận mình quản lý.
2.Quản lý các trang thiết bị,dụng cụ được giao.
Báo cáo Ban Giám đốc 1.Các báo cáo theo quy định của HVN, phòng Dịch vụ.
2.Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng.


 
hotline
qc1
tuvan1

BẢN ĐỒ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây