Tin tức - sự kiện

Tuyển dụng Cố vấn dịch vụ

19/11/2018  |  872
Honda Ôtô Long Biên cần tuyển vị trí Cố vấn dịch vụ
CO VAN DICH VU
Honda Ôtô Long Biên tuyển dụng:
* Vị trí: Cố vấn dịch vụ

*Yêu cầu:
- Tuổi đời: Từ 22 đến 35 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật ô tô,...(Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải, ĐH Bách Khoa, ĐH Kỹ thuật quân sự,...)
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Có bằng lái xe ô tô.
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, đặc biệt là đã làm ở vị trí Cố vấn tại các đại lý Honda, Toyota, Ford,v.v.

*Quyền lợi:
- Lương dự kiến: 3.500.000đ - 4.500.000đ. Lương sản phẩm: 1% doanh thu.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được thưởng Lễ tết, thưởng sinh nhật,v.v.
 
*Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 31/12/2019
 
*Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Phòng Hành chính nhân sự
Điện thoại: (04)3 875 6666 - 102
Di động: 0982.215.484 (Mr.Hưng – Trưởng phòng) – 038.899.8286 (Mr.Thịnh)
Email: tuyendung@longbienhonda.com
 
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí:  CỐ VẤN DỊCH VỤ
Chức danh CỐ VẤN DỊCH VỤ
Bộ phận Phòng Dịch vụ
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ
Yêu cầu về trình độ
  1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kỹ thuật, công nghệ ô tô...
  2. Có năng lực quản lý, có khả năng tổng hợp, nắm vững kỹ thuật công nghệ ô tô.
  3. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
  4. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
……………………………………………………………………..
Các tiêu chí đánh giá
  1. Gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao. Tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty
  2. Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình công tác.
  3. Mức độ hoàn thành công việc cao.
  4. Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao.
  5. Kỹ năng quản lý, kỹ năng đánh giá.
  6. ...................................................................................................
Phẩm chất cá nhân
  1. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  2. Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
  3. Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
  1. Khả năng giao tiếp tốt
  1. .......................................................
Nhiệm vụ cụ thể
 
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu SC:
  1. Lịch sự, nhã nhặn, lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, tuân thủ 8 bước chăm sóc khách hàng. ưu tiên khách hàng có hẹn
  2. Xây dựng cho mình hệ thống khách hàng trung thành
  3. Với xe bảo hành, cần phải xác nhận sự việc, kiểm tra điều kiện bảo hành và giải thích rõ cho khách hàng; thông báo đầy đủ cho nhân viên phụ trách bảo hành để làm báo cáo kỹ thuật gửi HVN. Chuyển phụ tùng hỏng có gắn part tag và thông tin liên quan cho HVN.
  4. Mở R/O và điền đủ các thông tin cần thiết theo quy trình do HVN quy định.
  5. Giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký khách hàng trước khi sửa chữa.
  6. Làm báo giá BDSC xe theo yêu cầu của khách hàng
  7. Nhận phiếu yêu cầu làm PDI, mở R/O, thu phiếu kiểm tra PDI và nộp cho B/O vào cuối mỗi ngày
  8. Báo cáo với trưởng nhóm CVDV hoặc Trưởng phòng những trường hợp khiếu nại đặc biệt cần xử lý kịp thời
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa:
  1. Chuyển nội dung công việc cho đốc công
  2. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công và kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng
  3. Kiểm tra bảng điều hành tiến độ công việc
Bàn giao xe SC, tiễn khách:
  1. Đề nghị khách hàng ký xác nhận và giải thích rõ cho khách hàng những công việc đã làm và giá cả trước khi thanh toán.
  2. Đề nghị khách hàng xác nhận: Nội dung công việc SC, không mất mát hư hỏng, đã nhận lại phụ tùng phụ kiện đã thay thế.
  3. Chuyển Dự toán và hướng dẫn khách làm thủ tục thanh toán.
  4. Bàn giao xe, tiễn khách lịch sự. Không quên nhắc bảo dưỡng, Name Card có điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại (nếu có).
 
Các nhiệm vụ khác:
  1. Tuân thủ các quy định về kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh do HVN và công ty ban hành.
  2. Tham gia đầy đủ các khoá học do HVN, Công ty tổ chức.
  3. Quản lý trang thiết bị được giao. Tự giác làm vệ sinh Sạch sẽ, Sắp xếp gọn gàng khu vực làm việc, Sàng lọc tài tiệu thông tin, Sẵn sàng cho công việc và  Săn sóc KH chu đáo.
  4. Thực hiện các công việc khác khi được BGĐ hoặc trưởng phòng phân công.
 
Quyền hạn:
  1. Quản lý kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh, đoàn kết nội bộ trong bộ phận mình phụ trách. Là trung tâm đoàn kết, phối hợp tương trợ giúp đỡ của bộ phận mình quản lý.
  2. Quản lý các trang thiết bị,dụng cụ được giao.
Báo cáo Giám đốc Dịch vụ
  1. Các báo cáo theo quy định của HVN, phòng Dịch vụ.
  2. Báo cáo công nợ, tồn kho hàng tháng.
  3. Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng.
hotline
qc1
tuvan1

BẢN ĐỒ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây